April 2024
M T W T F S S
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Categories

Recent Posts

Site search

April 2024
M T W T F S S
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Categories

Tags

พวงหรีดควรเลือกประเภทใด

งานศพเป็นโอกาสที่น่าเศร้า และเป็นสัญลักษณ์ของความห่วงใยที่ผู้รอดชีวิตมีต่อชีวิตที่ผ่านมา จำเป็นต้องมีการวางแผนอย่างมากในการจัดพิธีศพให้กับคนที่เรารักที่จากไป หนึ่งในหลาย ๆ งานที่เกี่ยวข้องกับการจัดพวงหรีดสำหรับพิธีปลุกหรืองานรำลึก เนื่องจากธรรมชาติมีความอ่อนไหวของโอกาส จึงต้องใช้ความระมัดระวังในการเลือกพวงหรีดที่เหมาะสม ดอกไม้งานศพมักจะสะท้อนบุคลิกของผู้ตาย บางครั้งสิ่งเหล่านี้เป็นสัญลักษณ์ของความสัมพันธ์ที่มีอยู่ระหว่างผู้รอดชีวิตที่จัดพิธีศพและผู้ตาย ผู้รอดชีวิตสามารถแสดงความรักและความเคารพต่อคนตายผ่านดอกไม้

ควรเลือกพวงหรีดชนิดใด

แม้ว่าดอกกุหลาบและดอกคาร์เนชั่นจะถือว่าเป็นแบบคลาสสิกและแบบดั้งเดิม แต่การจัดพวงหรีดแบบร่วมสมัยที่ผสมผสานดอกไม้สองชนิดขึ้นไปเข้าด้วยกันเพื่อสร้างสไตล์ที่มีเอกลักษณ์และสวยงาม พวงหรีดมีผลอย่างมากต่ออารมณ์ของผู้คน มีเพียงดอกไม้เท่านั้นที่สามารถยกจิตวิญญาณของคนที่มืดมน สีของพวงหรีดแตกต่างกันไปตามความชอบของแต่ละคน มีตั้งแต่เฉดสีเข้มเช่นสีม่วงไปจนถึงสีที่สว่างกว่าเช่นสีเหลือง เราเห็นพวงหรีดในโทนสีอ่อน พาสเทล และแบบปิดเสียง มากกว่าในโทนที่ดังและเจิดจ้าสีของดอกไม้งานศพขึ้นอยู่กับสถานที่จัดงานศพด้วย

ในบ้านงานศพที่มีห้องโถงที่มีคอปก พวงหรีดสีขาวขนาดใหญ่อาจดูน่าทึ่งทีเดียว แต่อาจไม่เป็นเช่นนั้นหากวางไว้ในโบสถ์สีขาวหรืองานศพ การเพิ่มสีสันอาจช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายจากสภาพแวดล้อมที่มืดมนอยู่แล้ว การจัดพวงหรีดสามารถทำได้ทั้งแบบเป็นทางการและไม่เป็นทางการ การจัดพวงหรีดอย่างเป็นทางการ ได้แก่ มาลัยและไม้กางเขน แม้ว่าไม้กางเขนที่คลุมด้วยดอกไม้จะเหมาะสำหรับงานศพของคริสเตียน แต่พวงหรีดก็สามารถนำมาใช้ในงานศพได้

การจัดพวงหรีดแบบไม่เป็นทางการสำหรับพิธีศพอาจรวมถึงกระเช้า

ดอกไม้ ไม้ตัดดอก ไม้กระถาง โพซีส์ การจัดแท่น ช่อดอกไม้ ชาวสวน ดอกไม้ศิลาฤกษ์ การจัดดอกไม้ฝาโลงศพ สเปรย์ และแม้แต่พวงหรีดที่ผูกด้วยริบบิ้น หลายครั้ง ที่ฉีดสเปรย์บนโลงศพของผู้ตาย โดยทั่วไปจะใช้ไม้กางเขน ช่อดอกไม้ และพวงหรีดเป็นการแสดง เหล่านี้จัดไว้รอบห้องหรือห้องโถงที่มีพิธีศพ พวงหรีดมีความสามารถในการทำให้บรรยากาศผ่อนคลายและแบ่งเบาอารมณ์ของผู้ไว้ทุกข์ งานศพเป็นช่วงเวลาที่น่าเศร้ามากสำหรับครอบครัวส่วนใหญ่ และด้วยเหตุนี้จึงควรระมัดระวังในการซื้อดอกไม้งานศพ บทความนี้จะอธิบายวิธีที่คุณควรซื้อดอกไม้เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุด

จากพวงหรีด ส่งด่วนและเพื่อให้เหมาะกับโอกาสที่ละเอียดอ่อนนี้ ดอกไม้งานศพเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการแบ่งปันความเศร้าโศกของคุณกับคนปลิดชีพ อาจเป็นทุ่งนาเมื่อคุณมองหาการส่งดอกไม้ไปงานศพครั้งแรก การจัดงานศพมีหลายประเภท และคุณต้องจำไว้ว่าบางครั้งวัฒนธรรมที่แตกต่างกันอาจมองดอกไม้งานศพในมุมมองที่ต่างออกไปสำหรับตัวคุณเอง จะเป็นความคิดที่ดีที่จะพูดคุยกับผู้สูญเสียหรือคนใกล้ชิดที่เข้าใจความต้องการหรือวัฒนธรรมของพวกเขาเพื่อให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจถูกต้อง คุณสามารถพูดคุยกับนักจัดดอกไม้งานศพมืออาชีพ

พวงหรีด