April 2024
M T W T F S S
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Categories

Recent Posts

Site search

April 2024
M T W T F S S
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Categories

Tags

พื้นลามิเนตประโยชน์มากมาย

พื้นลามิเนตได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและมีเหตุผลที่ดี ประโยชน์ของพื้นลามิเนตมีมากมาย ความสวยงามของพื้นลามิเนต เริ่มกันที่การดึงดูดสายตา พื้นไม้ลามิเนตก็สวยได้ รูปลักษณ์ของพื้นไม้เป็นสิ่งที่ดึงดูดสายตาและเพิ่มความอบอุ่นเป็นธรรมชาติให้กับบ้าน พื้นลามิเนตมีโทนสีไม้ให้เลือกมากมาย ไม้โอ๊คเป็นรูปลักษณ์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก แต่ก็มีอีกมากมายให้เลือก คุณสามารถเลือก สำหรับโทนสีอบอุ่นปานกลาง สำหรับโทนสีกุหลาบเข้มขึ้นสำหรับลุคชนบทที่เข้มขึ้น สำหรับความงามแบบซีดๆ นี่เป็นเพียงตัวอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ

ต้นทุนและความทนทานของพื้นลามิเนต

พื้นไม้ลามิเนตไม่ใช่พื้นไม้เนื้อแข็ง ไปให้พ้นทางข้างหน้า พื้นไม้ลามิเนตเป็นของขวัญแห่งเทคโนโลยี ด้วยความก้าวหน้าในการผลิตและกระบวนการทั้งหมด เรามีความสุขกับพื้นหลายประเภทในปัจจุบันซึ่งเหนือกว่าพื้นที่มีอยู่ในปีก่อนๆ มาก และลามิเนตก็รวมอยู่ในรายการด้วย ข้อดีของพื้นลามิเนตคือให้ความสวยงามเหมือนไม้ แต่ไม่มีข้อเสียมากมายเหมือนพื้นไม้เนื้อแข็ง ในขณะที่พื้นไม้เนื้อแข็งเป็นพื้นของ แต่จะไม่มีข้อเสียซึ่งก็คือการบำรุงรักษาและค่าใช้จ่าย

พื้นไม้เนื้อแข็งเป็นเพียงนั้น พวกเขาทำจากไม้เนื้อแข็ง สามารถรับมาจากโรงงานหรือสามารถเสร็จสิ้นหลังจากการติดตั้ง มีราคาแพงมากและในเกือบทุกกรณีจำเป็นต้องติดตั้งอย่างมืออาชีพ พวกเขาต้องการการดูแลและบำรุงรักษาเป็นพิเศษ ในทางกลับกันพื้นลามิเนตเป็นสิ่งที่สร้างสรรค์ สิ่งที่คุณเห็นเมื่อมองลงไปที่พื้นไม้ลามิเนตคือภาพของไม้จริงๆ ชั้นบนสุดมีความใสและให้ความทนทานแก่ผลิตภัณฑ์ ด้านล่างเป็นภาพของไม้ และด้านล่างเป็นแผ่นใยไม้อัดความหนาแน่นปานกลางเพื่อความมั่นคง และสุดท้ายภายใต้ชั้นดังกล่าวคือแผ่นรองพื้นที่ให้ความมั่นคงมากยิ่งขึ้น

แม้ว่าพื้นลามิเนตจะเป็นของใหม่เมื่อเทียบกับไม้เนื้อแข็ง

เสื่อน้ำมัน และกระเบื้องซึ่งมีมานานตั้งแต่ร้อยปีถึงหลายร้อยปี แต่ไม้ลามิเนตก็อยู่ในตลาดและในบ้านมานานพอที่จะพิสูจน์ตัวเองได้ และพวกมันก็ดีขึ้น ตลอดเวลาพื้นลามิเนตที่ได้รับการดูแลอย่างเหมาะสมจะมีอายุการใช้งานและดูสวยงามเป็นเวลาหลายปี และใช้เงินลงทุนน้อยกว่ามากเมื่อเทียบกับพื้นไม้เนื้อแข็ง การติดตั้งพื้นลามิเนตนอกจากต้นทุนที่ลดลงของตัวผลิตภัณฑ์เองแล้ว เจ้าของบ้านยังสามารถติดตั้งลามิเนตได้โดยประหยัดเงินในขั้นตอนการติดตั้งอีกด้วย ลามิเนตส่วนใหญ่ในปัจจุบันเป็นการติดตั้งแบบไร้กาว ลิ้นและร่อง สามารถติดตั้งได้ภายในหนึ่งหรือสองวัน ขึ้นอยู่กับปริมาณพื้นที่ที่ติดตั้ง เมื่อติดตั้งเสร็จแล้วก็เสร็จจริง ๆ ไม่จำเป็นต้องมีกระบวนการตกแต่งเช่นไม้เนื้อแข็ง พื้นพร้อมเดินได้เลย พื้นลามิเนตดูแลและบำรุงรักษาง่าย การดูแลพื้นไม้ลามิเนตนั้นค่อนข้างง่าย รักษาความสะอาดจริงๆ แค่นั้นแหละ เช่นเดียวกับวัสดุปูพื้นอื่นๆ ควรกวาดสิ่งสกปรกเป็นประจำด้วยไม้กวาดนุ่มๆ หรือเครื่องดูดฝุ่น และสามารถถูหมาดๆ ได้ ความชื้นเป็นคำสำคัญที่นี่ อย่ารดน้ำมากเกินไป เพียงแค่ถูหมาด ๆ จะทำงาน เช็ดคราบสกปรกที่เกิดขึ้น และปูเสื่อไว้หน้าประตูหรืออ่างล้างจาน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.povaflooring.com/