April 2024
M T W T F S S
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Categories

Recent Posts

Site search

April 2024
M T W T F S S
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Categories

Tags

เครื่องสแกนลายนิ้วมือสามารถใช้เพื่อควบคุมการเข้าออกด้วยลายนิ้วมือ

เครื่องสแกนลายนิ้วมือใช้เพื่อระบุบุคคลตามการได้มาและการจดจำภาพลายนิ้วมือ และเปรียบเทียบกับภาพที่สแกนล่วงหน้าที่มีอยู่ในฐานข้อมูล เครื่องสแกนลายนิ้วมือเป็นวิธีสำคัญในการระบุตัวตนและการยืนยันตัวตนเนื่องจากมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดังนั้นการสแกนลายนิ้วมือจึงเป็นที่แพร่หลายในยุคปัจจุบันเนื่องจากความน่าเชื่อถือและความสะดวกในการใช้งานเครื่องสแกนลายนิ้วมือ การประยุกต์ใช้เครื่องสแกนเหล่านี้สามารถใช้เพื่อควบคุมการเข้าออกด้วยลายนิ้วมือและล็อคประตูด้วยลายนิ้วมือ ตั้งแต่องค์กรความปลอดภัยระดับสูงไปจนถึงสำนักงานข่าวกรอง

เครื่องสแกนลายนิ้วมือจากโรงแรมไปจนถึงโรงยิม จากร้านค้าไปจนถึงบ้าน การสแกนลายนิ้วมือช่วยในการรักษาความปลอดภัยและควบคุมการเข้าถึงในทุกย่างก้าวอุปกรณ์สแกนลายนิ้วมือที่นิยมใช้กันในโรงยิมและศูนย์ออกกำลังกาย เครื่องสแกนลายนิ้วมือและทุกคนก็ค่อยๆ เลิกใช้ปากกาและกระดาษเพื่อสมัครสมาชิก ไม่ต้องจำพกบัตรสมาชิกหรือกุญแจไปยิม การทำบัตรสมาชิกหายไม่สามารถใช้เป็นข้ออ้างในการไม่ไปยิมได้อีกต่อไป

การสแกนลายนิ้วมือและรหัสที่ถูกต้องร่วมกันทำให้สามารถเข้าถึงศูนย์

ล็อคประตูด้วยลายนิ้วมือในโรงยิมสามารถพิสูจน์ได้ว่าเครื่องสแกนลายนิ้วมือเป็นประโยชน์สำหรับโรงยิมเนื่องจากสถานที่สามารถเปิดได้ตลอด 24 ชั่วโมงและผู้คนสามารถมาออกกำลังกายได้ตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืนแม้ในขณะที่พนักงานไม่อยู่ .โรงยิมและศูนย์ออกกำลังกายส่วนใหญ่ที่เริ่มใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือแบบเครื่องสแกนลายนิ้วมือและรู้สึกว่าสิ่งนี้ทำให้ง่ายต่อการตรวจสอบสมาชิก และในขณะเดียวกัน การเปลี่ยนแปลงนี้สามารถช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมได้ด้วยการลดการใช้ปากกาและกระดาษ สมาชิกทุกคนจะต้องวางนิ้วของตนบนเครื่องสแกนลายนิ้วมือ USB แล้ว

ป้อนรหัส 10 หลัก การสแกนลายนิ้วมือและรหัสที่ถูกต้องร่วมกันทำให้สามารถเข้าถึงศูนย์ได้เครื่องสแกนลายนิ้วมือ แนวคิดเกี่ยวกับการควบคุมการเข้าใช้ไบโอเมตริกซ์นี้ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีและถูกใจสมาชิกยิมเครื่องสแกนลายนิ้วมือโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาไม่ต้องการเสียเวลาด้วยการกรอกแบบฟอร์มยาวๆ หรือพกการ์ดตลอดเวลา ระบบควบคุมการเข้าออกด้วยลายนิ้วมือสำหรับล็อกเกอร์ในโรงยิม อำนวยความสะดวกแก่สมาชิกเพื่อรักษาทรัพย์สินของตนให้ปลอดภัย

แนวคิดนี้จะป้องกันการเข้าถึงยิมและศูนย์ออกกำลังกายโดยไม่ได้รับอนุญาต

เครื่องสแกนลายนิ้วมือให้ความเป็นไปได้ในการเข้าร่วม ในโรงยิม โดยปกติสมาชิกจะต้องแสดงบัตรสมาชิกที่พนักงานต้อนรับและรอในขณะที่บัตรกำลังถูกตรวจสอบการเป็นสมาชิกที่ใช้งานอยู่เครื่องสแกนลายนิ้วมือ แต่การใช้อุปกรณ์สแกนลายนิ้วมือเพื่อยืนยันการเป็นสมาชิกสามารถทำให้กระบวนการทั้งหมดปราศจากปัญหาและช่วยประหยัดเวลาแนวคิดนี้จะป้องกันการเข้าถึงยิมและศูนย์ออกกำลังกายโดยไม่ได้รับอนุญาตการระบุลายนิ้วมือเป็นส่วนสำคัญของการสอบสวนคดีอาญา

มาอย่างยาวนาน แต่ในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมา เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ไร้สายผู้คนจำนวนมากสามารถเข้าถึงขั้นตอนที่ลำบากและใช้เวลานานได้ ต้องขอบคุณเทคโนโลยีจำนวนมากในสาขานี้ ตัวระบุลายนิ้วมืออัตโนมัติและเครื่องสแกนลายนิ้วมือ USB ทำให้การลงทะเบียนลายนิ้วมือและการจับคู่ลายนิ้วมือไม่ยุ่งยาก เครื่องสแกนลายนิ้วมือการรักษาความปลอดภัยไบโอเมตริกซ์ซึ่งเป็นจุดเด่นของหน่วยข่าวกรองเมื่อสองสามทศวรรษก่อนจึงสามารถเข้าถึงได้ง่ายโดยประชากรมนุษย์ที่เหลือในปัจจุบัน เพิ่มเติม https://www.siamfingerscan.com/page/product_content?type_id=13&index=product