March 2024
M T W T F S S
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031

Categories

Recent Posts

Site search

March 2024
M T W T F S S
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031

Categories

Tags

ระบบกันซึมที่มีประสิทธิภาพในอาคารและสิ่งอำนวยความสะดวก

ความเสียหายจากความชื้นเป็นอาการปวดหัวที่พบบ่อยที่สุดของผู้จัดการสถานที่และเจ้าของอาคาร ความชื้นพยายามหาทางเข้าสู่อาคารอย่างต่อเนื่อง มันสามารถมาในรูปของเหลวทั่วไปหรือระบบกันซึมเข้าสู่คุณสมบัติทางอากาศ สามารถพัดพามาได้โดยลมฝนหรือน้ำซึมจากใต้ดิน ระบบกันซึมที่มีประสิทธิภาพสามารถกันน้ำออกและยังขับออกได้เมื่อมีน้ำเข้ามาผู้รับเหมากันซึมติดตั้งระบบกั้นที่มีประสิทธิภาพในอาคารและสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อยืดอายุการใช้งานปรับปรุง

คุณภาพอากาศภายในอาคารเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานปฏิบัติตามรหัสอาคารที่มีอยู่ป้องกันการรั่วซึมสำหรับโครงสร้างที่ยาวนานขึ้นผู้รับเหมากันซึมพิจารณาวิธีต่างๆที่ความชื้นระบบกันซึมเข้าสู่คุณสมบัติในการออกแบบระบบกันซึมที่มีประสิทธิภาพ ควรมีการจัดการความชื้นระบบกันซึมอย่างเหมาะสมเพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายที่เกิดจากน้ำ มีอันตรายจากการกัดเซาะของน้ำอย่างต่อเนื่องโดยที่ตรวจไม่พบ น้ำสามารถทำให้ฐานรากของอาคารอ่อนแอลงได้ตลอดเวลา

เข้าสู่คุณสมบัติผ่านการแพร่ของไอ ผู้รับเหมาป้องกันการรั่วซึมพบว่าการบุกรุก

ผู้รับเหมางานกันซึมติดตั้งระบบกั้นน้ำป้องกันความชื้นหรือไอน้ำเข้ามาภายในอาคารหรือเหนือพื้นดิน พวกเขายังออกแบบระบบกั้นที่ช่วยให้อาคาร “หายใจ” ระบบกันซึมหรือระบายความชื้นออกจากอาคารคุณภาพอากาศภายในอาคารที่ดีขึ้นน้ำที่พัดผ่านอากาศสามารถเข้าสู่คุณสมบัติผ่านการแพร่ของไอ ผู้รับเหมาป้องกันการรั่วซึมพบว่าการบุกรุกของน้ำในรูปแบบนี้ยากยิ่งขึ้นในการแก้ไขระบบกันซึมเนื่องจากปริมาณน้ำในนาทีนี้มักจะอยู่ภายในอาคารโดยไม่ถูกตรวจจับ การแทรกซึมของความชื้นนี้สามารถนำไปสู่การเจริญเติบโตของแม่พิมพ์

ซึ่งอาจส่งผลต่อคุณภาพของอากาศภายในอาคารการขับไล่ความชื้นในอากาศเป็นส่วนสำคัญของระบบกันซึม ระบบต้องทนต่อแรงดันลมพัดลมหรือกองระบบกันซึมประเภทของการเคลื่อนที่ของอากาศที่สามารถนำไอภายในอาคารได้ ระบบกันซึมผู้รับเหมาป้องกันการรั่วซึมติดตั้งระบบพร้อมส่วนประกอบกั้นอากาศและไอพร้อมกลไกระบายน้ำเพื่อนำความชื้นออกจากอาคารข้อควรพิจารณาที่สำคัญเกี่ยวกับอุปสรรคทางอากาศคือควรใช้สิ่งกีดขวางเพื่อให้ระบบมีอากาศถ่ายเทได้สะดวก ในการทำเช่นนี้ผู้รับเหมาป้องกันการรั่วซึมจะใช้เรซินอะคริลิกที่เกิดจากน้ำหรือยางมะตอยอิมัลชัน เพิ่มเติม https://www.jatgroundexpert.com/reference/concrete-repair/waterproofing.html

เพื่อรักษาอุณหภูมิห้องที่เหมาะสมและทำให้สิ้นเปลืองพลังงานมากขึ้น

ซึ่งมีราคาถูกใช้งานง่ายและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอาคารกันน้ำที่ประหยัดพลังงานระบบกันซึมกระทรวงพลังงานของสหรัฐอเมริกาได้ประเมินว่า 40% ของการใช้พลังงานของอาคารใช้ไปกับการทำความเย็นหรือให้ความร้อนแก่อาคารเพียงอย่างเดียว เมื่ออากาศรั่วทำให้เกิดความชื้นในอาคารภาระงานของระบบระบบกันซึมห้องน้ำจะเพิ่มขึ้น ความชื้นที่ไม่ได้เกิดขึ้นจะเปลี่ยนอุณหภูมิของอาคารทำให้ระบบ ระบบกันซึมHVAC ทำงานหนักขึ้น

เพื่อรักษาอุณหภูมิห้องที่เหมาะสมและทำให้สิ้นเปลืองพลังงานมากขึ้นผู้รับเหมากันซึมติดตั้งระบบกันซึมที่จัดลำดับความสำคัญของผนังเป็นแนวป้องกันแรก ระบบกันซึมวัสดุโครงสร้างของผนังเป็นตัวกำหนดการติดตั้งสิ่งกีดขวางไม่ว่าจะเป็นความร้อนความชื้นอากาศไอหรือการรวมกันของสิ่งกีดขวางเหล่านี้ อุปสรรคเหล่านี้ป้องกันความชื้นในรูปแบบหรือฝนหรือลมไม่ให้เข้ามาต่อต้านการสูญเสียพลังงานความร้อนและเป็นผลให้ประหยัดพลังงาน