May 2024
M T W T F S S
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Categories

Recent Posts

Site search

May 2024
M T W T F S S
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Categories

Tags

สุขภาพและโภชนาการเป็นสิ่งสำคัญก่อนที่จะหางานกลางคืน

การตั้งครรภ์ต้องการการดูแล คุณอาจสมัครเข้าทำงานในช่วงสองสามเดือนแรกของการตั้งครรภ์เนื่องจากคุณไม่ต้องการถูก จำกัด อยู่ในห้องทั้งวันทั้งวัน คุณอาจต้องการติดต่อกับเพื่อนที่ทำงานของคุณและพูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์ของคุณ หรือเรียกง่ายๆว่าคุณอาจเลือกหางานกลางคืนเพราะคุณรักที่จะทำงาน แต่นั่นไม่ได้ลบความจริงที่ว่าคุณต้องรักษาสุขภาพของคุณด้วยความระมัดระวังหากงานของคุณต้องการให้คุณนั่งเป็นเวลานานหางานกลางคืนในช่วงกลางคืนตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีท่าทางที่สบาย อย่านั่งในท่าเดียวนาน ๆ เพราะจะทำให้เกิดตะคริวและปวดได้

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่เมื่อยหลังหรือบริเวณท้องของคุณหางานกลางคืนไม่เครียดมากเกินไปในขณะนั่ง พกเบาะไว้กับตัวและเก็บไว้ที่เบาะหลังซึ่งจะช่วยเพิ่มความสบายให้กับท่านั่งของคุณ หางานกลางคืนและควรยืดขาของคุณเป็นช่วง ๆ 30 นาที ถ้าเป็นไปได้ให้เดินเล่นระหว่างที่ทำงานเป็นบางครั้งสุขภาพและโภชนาการเป็นสิ่งสำคัญในระหว่างตั้งครรภ์เมื่อคุณทำงานตอนกลางคืนร่างกายของคุณจะใช้พลังงานมากขึ้น ดังนั้นจึงเป็นประโยชน์เสมอที่จะพกผลไม้สดติดตัวไปที่สำนักงาน

เพิ่มเติมเพื่อความปลอดภัยปล่อยวางความต้องการหางานกลางคืน

ดังนั้นแพ็คในกล่องถั่วอัลมอนด์ผลไม้ที่ดีที่สุดของคุณบิสกิตกลูโคสและน้ำผลไม้ ทานอาหารว่างเมื่อหิว วิธีนี้จะช่วยให้ระดับพลังงานของคุณสูง และเป็นไปได้ว่าถ้าคุณทำงานเสร็จเร็วหางานกลางคืนคุณก็อาจมีโอกาสกลับมาก่อนเวลาเช่นกันหลีกเลี่ยงการสวมเสื้อผ้าคับ ร่างกายของคุณต้องรู้สึกเป็นอิสระและผ่อนคลายในขณะที่คุณกำลังทำงาน ติดเสื้อผ้าหลวม ๆ สบาย ๆ ที่จะช่วยให้คุณเคลื่อนไหวได้สะดวกและหายใจได้ดีด้วย แม้ว่าคุณหางานกลางคืนอาจไม่จำเป็นต้องใช้ แต่ควรพกเสื้อผ้า

เพิ่มเติมเพื่อความปลอดภัยปล่อยวางความต้องการหางานกลางคืนที่จะทำตัวให้ดีเป็นพิเศษในระหว่างตั้งครรภ์ เมื่อคุณมีลูกและเข้าร่วมงานอีกครั้งคุณสามารถก้าวไปข้างหน้าด้วยความคิดสร้างสรรค์และทักษะการจัดการทั้งหมดของคุณและพิสูจน์คุณค่าของคุณ ทำสิ่งที่จำเป็นพื้นฐานเมื่อคุณอยู่หางานกลางคืนขณะตั้งครรภ์ แจ้งให้รุ่นพี่ของคุณทราบด้วยเพื่อไม่ให้คุณทำงานหนักเกินไป และขอให้คุณออกไปก่อนเวลาหรือทำครึ่งเวลาหากมีปัญหาด้านสุขภาพกะทันหัน

นำมาด้วย ซึ่งจะส่งผลให้อาหารไม่ย่อย ปรับเปลี่ยนพฤติกรรม

เมื่อกลับมาที่บ้านอย่าข้ามการนอนหลับ 7 ชั่วโมง นี่คือช่วงเวลาที่ร่างกายของคุณจะทำงานเพื่อรองรับการสึกหรอทั้งหมดที่เกิดขึ้นระหว่างงานกะกลางคืน ดังนั้นอย่าประนีประนอมกับการนอนหลับหางานกลางคืน ตั้งนาฬิกาปลุกและตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีอะไรมาขวางทางคุณและเวลานอนบ่อยครั้งที่หางานกลางคืนที่ออฟฟิศหมายถึงการกินอย่างสบายใจ ดังนั้นจงเป็นส่วนหนึ่งของความสนุก แต่อย่าบริโภควิธีที่ไม่ใช่มังสวิรัติที่เพื่อนร่วมงานของคุณ

นำมาด้วย ซึ่งจะส่งผลให้อาหารไม่ย่อย ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพที่บ้านและที่ทำงานแทน กินลูกเกดอัลมอนด์ชาเขียวผักใบเขียวเบอร์รี่และอาหารเพื่อสุขภาพอื่น ๆ ที่มีประโยชน์ในหางานกลางคืนเก็บหมายเลขแพทย์ของคุณไว้ให้พร้อมเพื่อให้คุณสามารถโทรออกและเมื่อมีความจำหางานกลางคืนเป็นดังนั้นหากคุณมีกะกลางคืนเพื่อเข้าร่วมนี่คือเคล็ดลับบางประการที่จะทำให้คุณมีสุขภาพที่ดีในระหว่างตั้งครรภ์