April 2024
M T W T F S S
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Categories

Recent Posts

Site search

April 2024
M T W T F S S
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Categories

Tags

คาร์ซีทสำหรับทารกที่ให้ความปลอดภัยเป็นอันดับแรก

พ่อแม่อาจพบว่างานที่เครียดที่สุดอย่างหนึ่งไม่ใช่การคลอดลูก การเลือกโรงเรียน หรือการจัดตารางงาน คาร์ซีทโมเดลใหม่กำลังออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องและผู้ปกครองก็กลั่นกรองทุกรายละเอียดที่เหมาะสมกับบุตรหลานของตนมากที่สุด การจดบันทึกน้ำหนัก ความยาว และอายุของเด็กจะช่วยให้ผู้ปกครองสามารถถอดเบาะที่นั่งที่ไม่พอดีกับเด็กได้ นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้ปกครองเห็นว่ามีพื้นที่ให้ลูกที่กำลังเติบโตมากแค่ไหน หากผู้ปกครองวางแผนที่จะใช้คาร์ซีทในระยะยาว เป็นการดีที่จะรู้ว่าผลิตภัณฑ์มีระยะเวลานานเท่าใดจนกว่าเด็กจะมีความสูงเกินขีดจำกัดและน้ำหนักสูงสุด

คาร์ซีทมีหลายประเภทแบบหันหน้าไปทางด้านหลัง

เบาะนั่งสำหรับเด็กแบบหันไปทางด้านหลังเท่านั้น โดยทั่วไปแล้วสิ่งเหล่านี้มีไว้สำหรับทารกแรกเกิดที่มีน้ำหนักตั้งแต่ 5-22 และอายุต่ำกว่าหนึ่งปี มีส่วนหนึ่งของคาร์ซีทติดอยู่กับที่จับที่ดึงออกได้ ซึ่งช่วยให้อุ้มเด็กและทารกเข้าและออกจากรถได้ เมื่อดูที่นั่งเหล่านี้ ให้ถามตัวเองว่าผลิตภัณฑ์นี้มีน้ำหนักเท่าไร หนักมั้ย เทอะทะ เบาะนั่งกลับเข้าที่ได้ง่ายหรือไม่ คุณกำลังมองหาคาร์ซีทที่สามารถถอดออกแล้วยัดเข้าไปในรถเข็นเด็กเพื่อการเดินทางที่ง่ายดายอยู่หรือเปล่า สายรัดปรับระดับได้ง่ายหรือไม่ ที่นั่งแบบปรับเปลี่ยนได้ ที่นั่งเหล่านี้สามารถหันหน้าไปทางด้านหลังหรือหันไปข้างหน้าได้

ที่นั่งเหล่านี้เป็นขั้นตอนต่อไปสำหรับลูกน้อยของคุณหลังจากที่พวกเขาเติบโตจากคาร์ซีทสำหรับทารก ช่วงน้ำหนักที่อนุญาตได้จำไว้ว่านี่คือผลิตภัณฑ์ที่คุณจะใส่ให้ลูกของคุณทุกวัน ดังนั้นจึงมีหลายสิ่งที่ต้องพิจารณา ขีดจำกัดความสูงและน้ำหนักมักเป็นปัญหาเนื่องจากเด็กมักจะโตเร็วกว่าขีดจำกัดหนึ่งก่อนที่จะถึงขีดจำกัดอื่นๆ จะอุ้มเด็กได้ตั้งแต่ 30-100 ปอนด์ แล้วแต่รุ่น สำหรับเด็กโตและพนักพิงสูงสำหรับรถยนต์ที่ไม่มีพนักพิงศีรษะหรือพนักพิงสูง

ประเมินรถของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าเบาะนั่งด้านล่างแบนพอ

ที่จะยึดเบาะรถยนต์ได้อย่างปลอดภัย และเข็มขัดนิรภัยยาวพอที่จะยึดเบาะรถยนต์ได้ โดยปกติแล้วจะมีสองทางเลือกในการติดตั้ง เข็มขัดแบบยาว/เข็มขัดแบบสั้น ดังนั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคาร์ซีทของคุณติดตั้งไว้สำหรับทั้งสองกรณี หากจำเป็น หากคุณมีรถที่เล็กกว่า ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเด็กมีที่ว่างสำหรับศีรษะและขาเมื่อติดตั้งเบาะนั่งในท่าที่หันไปทางด้านหน้า เขา/เธอจะสามารถเตะที่นั่งของคุณได้หรือไม่ มีที่ว่างเพียงพอสำหรับปรับเอนเบาะในรถหรือไม่? รายละเอียดนาทีสามารถพบได้ในคู่มือผลิตภัณฑ์ คุณสามารถเข้าถึงคู่มือผลิตภัณฑ์เหล่านี้

ได้ฟรีบนเว็บไซต์ของผู้ผลิตส่วนใหญ่ ซึ่งจะให้การวัดขนาดเบาะรถยนต์พร้อมทั้งจำกัดน้ำหนักและส่วนสูง นอกจากนี้ยังมีคำแนะนำในการติดตั้ง หากดูซับซ้อนเกินไปอย่าซื้อ มีสายรัดพาดไหล่แต่ละข้าง คาร์ซีท ยี่ห้อไหนดีเหนือต้นขาแต่ละข้าง และระหว่างขาของทารกอีกสายหนึ่ง สิ่งนี้ช่วยให้ลูกน้อยของคุณปลอดภัยจากการชนและช่วยกระจายแรงอย่างสม่ำเสมอ ลูกน้อยของคุณสบายหรือไม่ หากจำเป็นต้องย้ายเบาะรถยนต์ไปที่ยานพาหนะอื่นบ่อยๆ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการร้อยด้ายและติดตั้งเป็นกระบวนการที่ง่ายเพื่อให้แน่ใจว่าจะทำอย่างถูกต้องในแต่ละครั้ง สิ่งสำคัญคือ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.kiddopacific.com/