April 2024
M T W T F S S
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Categories

Recent Posts

Site search

April 2024
M T W T F S S
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Categories

Tags

เคล็ดลับในการสร้างรายได้ด้วยการฝากขายบ้านเช่าอสังหาริมทรัพย์

ด้วยอัตราดอกเบี้ยและราคาบ้านที่ระดับต่ำสุดเป็นประวัติการณ์ จึงเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เพื่อการเช่า

นอกจากนี้ในหลายเมือง ค่าเช่าทั่วโลกเริ่มสูงขึ้น ตามรายงานของ ฝากขายบ้าน  บริษัทข้อมูลด้านอสังหาริมทรัพย์ ค่าเช่าเพิ่มขึ้น 3.7% ในปี 2555 นี่เป็นข่าวดีสำหรับนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับประโยชน์ทั้งจากผลตอบแทนค่าเช่าที่เพิ่มขึ้นและราคาบ้านที่เพิ่มขึ้นซึ่งมักจะตามมา

  • เพื่อช่วยให้คุณได้รับประโยชน์จากตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบัน เราได้รวบรวมเคล็ดลับยอดนิยมเหล่านี้สำหรับการทำเงินเป็นจำนวนมากด้วยการเช่าอสังหาริมทรัพย์
  • #1 ที่ตั้งคือคีย์

ดังคำกล่าวที่ว่า การซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่ประสบความสำเร็จนั้นเป็นเรื่องของ “ทำเล ทำเล ทำเล” เมื่อเลือกว่าจะซื้อที่ไหน คุณควรมองหาพื้นที่ที่มีผู้เช่าจำนวนมากที่มีศักยภาพ อุปทานของผู้เช่าจำนวนมากหมายความว่าทรัพย์สินของคุณจะว่างในระยะเวลาอันสั้น คุณจะสามารถเลือกตัวเลือกผู้เช่าได้มากขึ้น และคุณสามารถสั่งราคาทรัพย์สินให้เช่าที่สูงขึ้นได้ นี่คือเหตุผลที่พื้นที่ชนบทมักทำให้การเช่าอสังหาริมทรัพย์ไม่ดี ก่อนซื้ออสังหาริมทรัพย์ให้เช่า อย่าลืมตรวจสอบพื้นที่ใกล้เคียงด้วย หากมีอสังหาริมทรัพย์หรือบ้านว่างให้เช่าจำนวนมาก การทำเช่นนี้อาจทำให้ค่าเช่าที่คุณจะได้รับจากทรัพย์สินของคุณลดลง เลือกย่านที่มีอาชญากรรมต่ำพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครอบครัววัยทำงานต้องการ เช่น โรงเรียน สวนสาธารณะ และแหล่งช้อปปิ้ง

#2 ใช้การจัดการอย่างมืออาชีพ

ข้อร้องเรียนที่พบบ่อยที่สุดประการหนึ่งเกี่ยวกับการเป็นเจ้าของบ้าน ฝากขายบ้านฟรี คือผู้คนไม่ต้องการใช้เวลาช่วงสุดสัปดาห์เพื่อซ่อมแซมห้องน้ำ อย่างไรก็ตาม หากคุณใช้บริการการจัดการอย่างมืออาชีพ คุณไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้นอีก ในฐานะนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ คุณสร้างรายได้ด้วยการเลือกอสังหาริมทรัพย์คุณภาพสูง ก่อนที่คุณจะซื้ออสังหาริมทรัพย์ให้เช่า คุณควรอนุญาตให้มีค่าธรรมเนียมการจัดการใดๆ การจัดการอย่างมืออาชีพหมายความว่าคุณสามารถมุ่งความสนใจไปที่ธุรกิจการสร้างพอร์ตการซื้อบ้านของคุณ

#3 ทำเงินของคุณเมื่อคุณซื้อ

เวลาในการสร้างรายได้จากการเช่าบ้านคือเมื่อคุณซื้อไม่ได้เมื่อคุณขาย นี่หมายถึงการเลือกคุณสมบัติที่คุณซื้อและสร้างความมั่นใจว่าคุณกำลังซื้ออสังหาริมทรัพย์เหล่านั้นในราคาที่เหมาะสม

ในความผิดพลาดด้านอสังหาริมทรัพย์เมื่อเร็ว ๆ นี้ นักลงทุนจำนวนมากที่ถูกไฟไหม้เนื่องจากพวกเขากำลังซื้อบ้านโดยสันนิษฐานว่าราคาจะสูงขึ้นเสมอ ดังนั้นจึงไม่สำคัญว่าพวกเขาจะจ่ายราคาเท่าไร เมื่อซื้ออสังหาริมทรัพย์ให้เช่า ฝากขายบ้านที่ไหนดี ค่าเช่าที่คุณได้รับควรครอบคลุมค่าใช้จ่ายขาออกทั้งหมด เพื่อให้คุณสามารถถือครองทรัพย์สินได้นานเท่าที่จำเป็น หากคุณทำเช่นนี้ คุณจะไม่ต้องกังวลกับความผันผวนชั่วคราวในตลาดผู้ซื้อบ้าน

#4 เข้าถึงเมืองหลวง

  • เป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องสามารถชำระเงินจำนองในทรัพย์สินที่เช่าได้แม้ว่าจะว่างเป็นระยะเวลานานก็ตาม คุณควรจะสามารถที่จะซ่อมแซมทรัพย์สินได้ตามต้องการ การมีสินเชื่อสินเชื่อหมุนเวียนหรือเงินออมสูงสุดหกเดือนเป็นสองวิธีที่ดีในการบรรลุเป้าหมายนี้
  • #5 สร้างกลยุทธ์

ความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งระหว่างนักลงทุนผู้ซื้อบ้านที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงและผู้ที่ได้รับผลตอบแทนเพียงปานกลางคือการมีกลยุทธ์ ก่อนที่คุณจะเริ่มตัดสินใจว่าคุณต้องการสร้างรายได้ด้วยการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์อย่างไรและอสังหาริมทรัพย์ประเภทใดที่คุณจะลงทุน ตัวอย่างเช่น คุณจะเน้นที่การซื้อบ้านต้นทุนต่ำและปรับปรุงใหม่หรือไม่? หรือคุณจะลงทุนเฉพาะอพาร์ทเมนต์ใหม่ที่ต้องการการบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อย? ทำความเข้าใจด้วยว่ากลยุทธ์การออกของคุณคืออะไรสำหรับการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ของคุณ คุณจะถือไว้โดยไม่มีกำหนดหรือคุณมีกรอบเวลาในการขายออกจากการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ของคุณหรือไม่ การรู้ว่าคุณกำลังจะไปที่ไหนจะทำให้ง่ายต่อการเลือกอสังหาริมทรัพย์ที่เหมาะสมที่จะซื้อ