April 2024
M T W T F S S
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Categories

Recent Posts

Site search

April 2024
M T W T F S S
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Categories

Tags

โลจิสติกส์และซัพพลายเชนซอฟต์แวร์การจัดส่งที่ทรงคุณค่า

ในธุรกิจการเดินเรือ ครั้งหนึ่งเคยเป็นพิเศษที่จะมีเทคโนโลยีการขนส่งที่ช่วยให้มองเห็นห่วงโซ่อุปทาน แต่มันกลายเป็นสิ่งจำเป็นในอุตสาหกรรมรันซอฟต์แวร์การแข่งขันและการจัดส่งสินค้า โลจิสติกส์และซัพพลายเชนไม่ใช่ทุกคนที่รู้แน่ชัดว่าการมองเห็นห่วงโซ่อุปทานที่สมบูรณ์หมายความว่าอย่างไร ดังนั้น การมองเห็นห่วงโซ่อุปทานคืออะไร โลจิสติกส์และซัพพลายเชนและซอฟต์แวร์การจัดส่งช่วยได้อย่างไร คุณอาจได้เรียนรู้สิ่งนี้เกี่ยวกับการมองเห็นห่วงโซ่อุปทานแล้ว ลองหาความจริงกัน

โลจิสติกส์และซัพพลายเชนมองเห็นห่วงโซ่อุปทานได้อย่างรวดเร็วมันค่อนข้างตรงกับสิ่งที่ดูเหมือน การใช้ซอฟต์แวร์การจัดส่งที่มีคุณภาพหรือระบบการตรวจสอบ โลจิสติกส์และซัพพลายเชนคุณจะได้รับความตระหนักในการจัดส่งทั้งหมดของคุณผ่านการเปิดกว้างของข้อมูลการจัดส่ง การจัดระเบียบ และการตรวจสอบ และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องจะสามารถเข้าถึงข้อมูลนี้คุณสามารถดูข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับการจัดส่งของคุณได้อย่างชัดเจนจากต้นทางถึงปลายทาง จบเพื่อให้มองเห็นได้ชัดเจน

โดยปราศจากการมองเห็นห่วงโซ่อุปทาน แต่ธุรกิจเหล่านี้มีแนวโน้ม

คุณต้องอยู่ในฐานะที่จะแลกเปลี่ยนข้อมูลในระบบต่างๆ เช่น ข้อมูลการจัดส่งและข้อตกลงการขนส่ง เพื่อนำกลยุทธ์การจัดการด้านลอจิสติกส์ที่ดีที่สุดไปใช้ วิธีที่ธุรกิจและระบบของคุณเชื่อมต่อกับพันธมิตรการจัดส่งของคุณพร้อมกับระบบของพวกเขาเป็นปัจจัยสำคัญอันดับหนึ่งในการบรรลุการมองเห็นที่แท้จริงโลจิสติกส์และซัพพลายเชนเพื่อให้คุณสามารถค้นพบวิธีที่คุณสามารถประหยัดเงินในการจัดส่งได้ธุรกิจสามารถแข่งขันต่อไปได้โดยไม่ต้องมองเห็นห่วงโซ่อุปทานหรือไม่โลจิสติกส์และซัพพลายเชนคำตอบที่รวดเร็วและตรงไปตรงมาคือไม่ ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้จริงๆ ที่ธุรกิจการเดินเรือจะทำงาน

โดยปราศจากการมองเห็นห่วงโซ่อุปทานโลจิสติกส์และซัพพลายเชน แต่ธุรกิจเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะถูกกำจัดหรือถูกแซงหน้าในอุตสาหกรรมการขนส่งสินค้าหรือการขนส่งด้วยพัสดุโดยบริษัทที่มีประสิทธิภาพมากกว่า เพียงอยู่ในธุรกิจแตกต่างจากความสามารถในการแข่งขัน และการมองเห็นห่วงโซ่อุปทานโลจิสติกส์และซัพพลายเชนเป็นสิ่งสำคัญที่จะสามารถรักษาความได้เปรียบในการแข่งขันซอฟต์แวร์การจัดส่งและการมองเห็นไม่ควรเป็นกลยุทธ์ที่ได้รับความนิยมมากกว่าหรือขออภัย

การมองเห็นที่ดีที่สุดคือการใช้ระบบการจัดการการขนส่ง

มีบริษัทจำนวนมากที่ไม่มีซอฟต์แวร์การจัดส่งและบริการตรวจสอบที่เหมาะสม แม้ว่าการจัดการห่วงโซ่อุปทานที่เหมาะสมและการมองเห็นห่วงโซ่อุปทานจะเป็นปัญหาที่เป็นที่ยอมรับมานานหลายทศวรรษ โลจิสติกส์และซัพพลายเชนสเปรดชีตแบบแมนนวล ฯลฯ ยังไม่ดีพอสำหรับการมองเห็นที่น่าเชื่อถือเพียงพอที่จะสามารถแข่งขันได้ต่อไป ตัวเลือกการจัดการห่วงโซ่อุปทานและการมองเห็นที่ดีที่สุดคือการใช้ระบบการจัดการ

การขนส่งกระบวนการโลจิสติกส์และซัพพลายเชนและโซลูชันการตรวจสอบการไม่มีการมองเห็นมีความหมายต่อธุรกิจอย่างไรสิ่งหนึ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้คือความเสียหายร้ายแรงต่อชื่อบริษัท ผู้บริโภคประมาณ 33% ในสหรัฐอเมริกาตำหนิสินค้าหมดในร้าน สิ่งนี้ส่งผลเสียต่อการรักษาผู้บริโภคในระยะยาวและความภักดีต่อแบรนด์ นอกจากนี้ มันจะทำร้ายผลกำไรโลจิสติกส์และซัพพลายเชนทำให้เกิดปัญหาเร่งด่วนและขยายเวลาซึ่งยากต่อการแก้ไข ดูเพิ่ม https://www.bangkokbanksme.com/en/logistics-and-supply-chain-handle-freight?fbclid=IwAR0D4jC4DRMT6RCvXVUD7H9nG8xl5e8ZZNAJ4Fll0oIl5DyWpe0Gxc06w9k

โลจิสติกส์และซัพพลายเชน