April 2024
M T W T F S S
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Categories

Recent Posts

Site search

April 2024
M T W T F S S
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Categories

Tags

Air Shower อุปกรณ์ที่ดีที่มีไว้รักษาอุณหภูมิและความชื้นที่เหมาะสม

คุณรู้หรือไม่ว่าตัวกรองน้ำAir Showerสำหรับอาบน้ำที่ผลิตมาอย่างดีช่วยป้องกันคลอรีนและสารเคมีอื่นๆ ไม่ให้เข้าสู่อากาศที่คุณหายใจเข้าไป พูดว่าอะไรนะหากคุณได้ค้นคว้าเกี่ยวกับเครื่องกรองน้ำ Air Showerคุณอาจรู้อยู่แล้วว่ามีสารเคมีมากกว่า 2100 ชนิดในน้ำประปา นั่นเป็นเหตุผลที่คุณมีตัวกรองบนอ่างล้างจานAir Shower เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องดื่มสารเคมีที่ยอดเยี่ยมเหล่านั้นทั้งหมด คุณเพิ่งเปลี่ยนตลับหมึกของคุณเมื่อเร็ว ๆ นี้หรือไม่หากไม่มีตัวกรองฝักบัว

Air Showerสารเคมีชนิดเดียวกันจะระเหยไปพร้อมกับไอน้ำ เติมห้องน้ำและซึมไปทั่วทั้งบ้าน และเนื่องจากเราสร้างบ้านที่ดีขึ้นและแน่นขึ้น บ้านของเราจึงมีอากาศบริสุทธิ์น้อยลงที่จะกระจายไอสารเคมีนี้Air Shower องค์การอาหารและยากล่าวว่าแทบทุกบ้านในอเมริกามีก๊าซคลอโรฟอร์มAir Showerในระดับหนึ่งที่เกิดจากการอาบน้ำในน้ำที่ไม่ผ่านการกรองแต่ตัวกรองน้ำสำหรับอาบน้ำที่ดีจะดักจับสารเคมีก่อนที่จะระเหยกลายเป็นไอ การกำจัดสารระคายเคืองเหล่านี้

อากาศที่คุณหายใจเข้าในสระว่ายน้ำในร่มเนื่องจากก๊าซคลอโรฟอร์มอาจทำให้เกิด

Air Shower

ก่อนที่จะระเหยกลายเป็นไอAir Shower ตัวกรองฝักบัวสามารถลดหรือขจัดจำนวนการโจมตีที่ผู้ป่วยโรคหอบหืดมีได้อย่างมีประสิทธิภาพตัวกรองน้ำสำหรับอาบน้ำช่วยให้ผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ ไซนัสอักเสบ Air Showerและอาการอื่นๆ ได้เช่นกัน คนส่วนใหญ่ไม่ทราบว่าพวกเขามีความไวต่อสารเคมีเหล่านี้ คุณจามเมื่ออยู่ใกล้สระว่ายน้ำในร่มหรือไม่ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าทำไม หากคุณไม่ลงทุนซื้อแผ่นกรองอากาศสำหรับใช้ในห้องน้ำ Air Showerอากาศในบ้านของคุณก็มีสิ่งที่ระคายเคือง

อยู่เหมือนกันAir Shower เช่นเดียวกับอากาศที่คุณหายใจเข้าในสระว่ายน้ำในร่มเนื่องจากก๊าซคลอโรฟอร์มอาจทำให้เกิดอาการวิงเวียนศีรษะและเมื่อยล้า จึงเป็นไปได้มากที่ทั้งครอบครัวของคุณจะรู้สึกมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีพลังงานมากขึ้น Air Showerเมื่อคุณติดตั้งตัวกรองน้ำสำหรับอาบน้ำ เครื่องกรองน้ำฝักบัวที่ออกแบบมาดีกว่าส่วนใหญ่ติดตั้งภายในไม่กี่นาที โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือใดๆคุณอาจจะคิดว่า “โอ้ ธรรมดาแล้ว ไอระเหยเล็กๆ น้อยๆ Air Showerทำอันตรายได้มากแค่ไหน” นั่นเป็นคำถามที่ดี แต่โปรดจำไว้ว่า เมื่อรัฐบาลเผยแพร่ตัวเลขเกี่ยวกับปริมาณสารเคมีอันตรายใดๆ ที่อนุญาตได้

เนื่องจากคลอรีนเชื่อมโยงกับมะเร็งหลายชนิด เช่น มะเร็งเต้านม มะเร็งกระเพาะ

Air Showerเป้าหมายไปที่ผู้ใหญ่ ไม่ใช่เด็กหรือสัตว์เลี้ยง นอกจากนี้ ตัวเลขเหล่านี้ไม่ได้คำนึงถึงการมีอยู่ของสารเคมีหลายชนิด เนื่องจากคลอรีนเชื่อมโยงกับมะเร็งหลายชนิดair shower clean roomมะเร็งเต้านม มะเร็งกระเพาะปัสสาวะ และมะเร็งช่องทวารหนัก คุณอยากจะหายใจด้วยคลอรีนจริงหรือไม่ถ้าคุณเป็นเหมือนฉันคุณอาจจะคิดว่าในเมื่อคุณไม่ดื่ม

น้ำปนเปื้อน คุณก็ไม่เป็นไร นั่นไม่จำเป็นต้องเป็นความจริง นักวิจัยพบว่าการสัมผัสที่เป็นอันตรายส่วนใหญ่เกิดขึ้นขณะอาบน้ำซึ่งเมื่อคุณคิดถึงมันสักนาทีAir Shower สามัญสำนึกจะชี้ให้คุณเห็นถึงตรรกะ น้ำอุ่นจะช่วยเปิดรูขุมขน ผิวจึงดูดซับสิ่งปนเปื้อนต่างๆ มีไอน้ำในห้องอาบน้ำ ซึ่งคุณหายใจเข้าไป ปล่อยให้สารเคมีเข้าสู่กระแสเลือดของคุณเกือบจะในทันที

สนใจเพิ่มเติม http://www.p2mgroup.com