April 2024
M T W T F S S
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Categories

Recent Posts

Site search

April 2024
M T W T F S S
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Categories

Tags

ซ่อมแซมครัวทรุดการตรวจสอบพื้นพื้นฐานและโครงสร้างรองรับ

พื้นมีความยืดหยุ่นนุ่มสามารถปรับให้เข้ากับสิ่งผิดปกติในชั้นล่างได้อย่างง่ายดาย ด้วยเหตุนี้จึงต้องระมัดระวังในการเตรียมพื้นย่อยให้เหมาะสมเพื่อให้พื้นผิวเรียบ พื้นคอนกรีตควรได้รับการปกป้องจากความชื้น ครัวทรุด พื้นยืดหยุ่นสามารถวางบนหรือต่ำกว่าพื้นคอนกรีตย่อยเกรด หรือพื้นไม้ที่ประกอบด้วยไม้อัดหรือกระดานเดี่ยว หรือโดยตรงบนพื้นเก่า ก่อนเริ่มงานพื้นฐานในการเตรียมพื้นย่อยสำหรับพื้นใหม่ ครัวทรุด ควรตรวจสอบพื้นพื้นฐานและโครงสร้างรองรับเพื่อให้แน่ใจว่าอยู่ในสภาพดี

เป็นการดีกว่าและจำเป็นต้องตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเล็กๆ น้อยๆครัวทรุด ในระยะแรกก่อนที่จะเป็นปัญหาใหญ่ ถ้ารู้สึกว่าพื้นเดิมสภาพดี ก็ลุยงานติดตั้งพื้นใหม่ได้เลยโดยมั่นใจแผ่นพื้นคอนกรีตจำเป็นต้องแห้ง สะอาด และเรียบเสมอกัน คุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าแผ่นพื้นนั้นปราศจากสิ่งสกปรก ความชื้น จารบีครัวทรุด และพื้นผิวเก่า และแผ่นพื้นต้องเรียบเสมอกัน หากคุณกำลังติดตั้งพื้นยืดหยุ่นใหม่บนแผ่นคอนกรีตที่มีระดับหรือต่ำกว่า

สำหรับอุดรูหรือเครื่องมือใบมีดแบนสามารถใช้ในการขจัดคราบหรือวัสดุ

คุณต้องแน่ใจว่าแผ่นพื้นแห้งอยู่เสมอ ครัวทรุด เพราะหากความชื้นยังคงมาจากพื้นแม้จะวางแล้ว พื้นก็จะคลายตัวในที่สุด พื้นคอนกรีตส่วนใหญ่ที่เพิ่งเทใหม่ แม้แต่พื้นคอนกรีตที่เททับแผงกันความชื้นก็ต้องใช้เวลาอย่างน้อยหนึ่งเดือนในการทำให้แห้ง หากคุณมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อให้ความร้อนและระบายอากาศบนพื้นได้อย่างเหมาะสมครัวทรุด สิ่งนี้จะช่วยเร่งกระบวนการทำให้พื้นแห้งเร็วขึ้น แต่ข้อเสียอย่างหนึ่งของพื้นคอนกรีตก็คือการที่พื้นคอนกรีตจะคงความชื้นไว้ได้เป็นเวลาสองปี

หลังจากการติดตั้งหลังจากตรวจสอบความแห้งของแผ่นคอนกรีตแล้ว ครัวทรุด ให้ตรวจสอบคราบน้ำมัน จารบี สีเก่า หรือมีสิ่งแปลกปลอมอื่นๆ หรือไม่ครัวทรุด ในการขจัดคราบไขมันหรือน้ำมัน ให้ใช้น้ำยาทำความสะอาดพื้นโรงรถซึ่งมีขายตามร้านจำหน่ายอุปกรณ์รถยนต์ มีดสำหรับอุดรูหรือเครื่องมือใบมีดแบนสามารถใช้ในการขจัดคราบหรือวัสดุอื่นๆ ครัวทรุด ออกจากพื้นได้ สำหรับการลบสีเก่าหรือเครื่องซีลเก่าครัวทรุด คุณสามารถขัดพื้นได้ ในขณะที่คุณดูดฝุ่นหรือกวาดพื้น เพื่อจุดประสงค์ในการติดตามจุดต่ำใดๆ บนพื้นผิว ให้ใช้เส้นตรงหลังจากทำความสะอาดแผ่นพื้นจนสุด

วิธีแรกคือการวางพื้นย่อยไม้อัดใหม่บนเครื่องปาดหน้า อีกวิธีหนึ่งคือการเท

น้ำยารองพื้นยางลาเท็กซ์สามารถใช้เติมในบริเวณที่ไม่เรียบหรือรอยต่อหรือรอยแตกใดๆ ครัวทรุด คุณสามารถใช้สิ่งนี้ได้โดยทำตามคำแนะนำของผู้ผลิตสำหรับการใช้งาน ควรแปรงบริเวณที่เป็นรอยปะด้วยแปรงแข็ง แห้ง ขนแปรงหรือแปรงลวดและอนุภาคหลวมต้องดูดฝุ่นหรือกวาดทำความสะอาด ซ่อมครัวทรุดควรทำหลังจากสารประกอบแห้ง

มีสองวิธีในการปักหลักบนพื้นที่ไม่เรียบที่สุด ครัวทรุด วิธีแรกคือการวางพื้นย่อยไม้อัดใหม่บนเครื่องปาดหน้า ครัวทรุด อีกวิธีหนึ่งคือการเทแผ่นคอนกรีตแผ่นบางใหม่ทับแผ่นเก่าขั้นตอนสุดท้ายในการเตรียมพื้นคอนกรีตย่อยคือการปิดผิวด้วยแผ่นกันความชื้นหรือเครื่องปิดผนึก ไหนดีที่สุดสำหรับสถานการณ์ของคุณตัวแทนจำหน่ายพื้นของคุณสามารถแนะนำสิ่งนี้ได้