April 2024
M T W T F S S
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Categories

Recent Posts

Site search

April 2024
M T W T F S S
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Categories

Tags

เครื่องพิมพ์บัตรเหมาะสมกับธุรกิจหรือองค์กรของคุณ

เมื่อคุณเลือกประเภทเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกที่เหมาะสมกับธุรกิจหรือองค์กรของคุณ เครื่องพิมพ์บัตรแสดงว่าคุณมาถูกที่แล้ว ขึ้นอยู่กับประเภทของธุรกิจที่คุณเกี่ยวข้อง เครื่องพิมพ์บัตรและในงบประมาณของคุณ ประเภทการพิมพ์บัตรพลาสติกที่แตกต่างกันจะเหมาะสมที่สุด เครื่องพิมพ์บัตรสมาชิกธรรมดาจะมีความต้องการน้อยกว่าอุปกรณ์บัตรเครดิตที่มีความปลอดภัยสูงอย่างแน่นอนโดยรวมแล้ว เครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกกำลังลดราคาลงและกลายเป็นเรื่องปกติ

แทนที่ระดับที่เคยเป็นมาตรฐานอย่างมาก นั่นคือเครื่องเคลือบบัตรเครื่องพิมพ์บัตร ดูเหมือนเป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของกระดาษแทนที่พลาสติก เห็นได้ชัดว่าพลาสติกมีข้อดีเครื่องพิมพ์บัตร ทนทานกว่า ทนทานกว่า และอย่างที่เราเห็น ป้ายพลาสติกสามารถเข้ารหัสข้อมูลประเภทต่างๆ ได้หลากหลายมากกว่ากระดาษเครื่องพิมพ์ป้ายพลาสติกประเภทต่างๆ ที่คุณสามารถเลือกได้ ได้แก่ เครื่องพิมพ์บัตรด้านเดียว เครื่องพิมพ์บัตรสองด้าน เครื่องบัตรพลาสติกแบบเขียนซ้ำได้

การใช้เพียงด้านเดียวทำให้เครื่องพิมพ์มีราคาถูกลง เนื่องจากไม่จำเป็น

เครื่องบัตรเข้ารหัสแถบแม่เหล็กและสมาร์ทการ์ด และเครื่องพิมพ์ปริมาณมากเครื่องพิมพ์ป้ายพลาสติกด้านเดียวและสองด้านเครื่องพิมพ์ป้ายพลาสติกประเภทที่ง่ายที่สุดคือเครื่องพิมพ์ด้านเดียว เครื่องพิมพ์บัตรเมื่อคุณไม่จำเป็นต้องพิมพ์ข้อมูลมากเกินไป ด้านเดียวก็เพียงพอแล้ว การใช้เพียงด้านเดียวทำให้เครื่องพิมพ์มีราคาถูกลง เนื่องจากไม่จำเป็นต้องมีหัวพิมพ์ที่สองเข้าที่หรือกลไกในการหมุนและพิมพ์บัตรซ้ำ เมื่อจำเป็นต้องใส่ข้อมูลเพิ่มเติมบนบัตร เช่น ในกรณีของบัตรประกันสุขภาพ เครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกสองหน้าจะถูกใช้เครื่องพิมพ์บัตร

แบบเขียนซ้ำได้เพื่อประหยัดเงินและการจัดเก็บบัตรพลาสติกเปล่าเพิ่มเติม เครื่องพิมพ์แบบเขียนซ้ำได้ถูกนำมาใช้เพื่อประโยชน์ เครื่องพิมพ์บัตรแบบเขียนซ้ำได้ใช้พลาสติกชนิดพิเศษที่ไวต่อความร้อน ในแง่ที่ว่าพวกเขาจะลบข้อความที่พิมพ์ออกมาเมื่อสัมผัสกับอุณหภูมิที่กำหนด เครื่องพิมพ์บัตรการ์ดแบบเขียนซ้ำได้ทั่วไปสามารถเขียนใหม่ได้มากถึง 500 ครั้ง เครื่องพิมพ์แบบเขียนซ้ำได้ใช้ในวิทยาลัยที่นักเรียนสามารถอัปเดตข้อมูลของตนได้ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ที่สกีรีสอร์ทซึ่งบัตรใบเดียวสามารถใช้ซ้ำสำหรับนักเล่นสกีคนอื่นหรือในโรงแรม

เมื่อคุณใช้ป้ายพลาสติกเป็นป้ายประจำตัวพนักงาน แถบแม่เหล็กจะต้องใช้เครื่อง

เพื่อยืดเวลาการเข้าพักของบุคคลนั้น และที่อื่นๆเครื่องพิมพ์ป้ายพลาสติกเข้ารหัสแบบแม่เหล็กและสมาร์ทการ์ดบัตรพลาสติกอาจมีแถบแม่เหล็ก สมาร์ทการ์ดมาตรฐาน และสมาร์ทการ์ดแบบไร้สัมผัสรุ่นใหม่ล่าสุด แถบแม่เหล็กเป็นแบบปกติที่ด้านหลังบัตรเครดิตและบัตรเดบิต สมาร์ทการ์ดเป็นเครื่องพิมพ์บัตรที่ช่วยให้สามารถจัดเก็บข้อมูลที่เข้ารหัสได้เช่นเดียวกับการส่งข้อมูลในระยะหนึ่งในรูปแบบใหม่ล่าสุดเป็นสมาร์ทการ์ด

แบบไม่ต้องสัมผัส ตัวอย่างเช่น เมื่อคุณใช้ป้ายพลาสติกเป็นป้ายประจำตัวพนักงาน แถบแม่เหล็กจะต้องใช้เครื่องอ่านแถบแม่เหล็กที่ทางเข้าอาคารและห้องเพื่อความปลอดภัยเครื่องพิมพ์บัตร pvc เมื่อใช้สมาร์ทการ์ดแบบไร้สัมผัส การรูดการ์ดจึงไม่จำเป็นอีกต่อไป เนื่องจากผู้รับที่อยู่ข้างประตูสามารถตรวจจับและถอดรหัสข้อมูลบนสมาร์ทการ์ดแบบไร้สัมผัสที่คุณถืออยู่ใกล้ๆ ตัวรับ และอนุญาตหรือปฏิเสธการเข้าถึงโดยอิงจากข้อมูลนั้น สนใจ https://pts.co.th/products_cat/plastic_card_printer/