April 2024
M T W T F S S
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Categories

Recent Posts

Site search

April 2024
M T W T F S S
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Categories

Tags

มีความพอใจทางอารมณ์ด้วยการศัลยกรรมหน้าอก

การตัดสินใจที่จะมีการทำศัลยกรรมพลาสติกเป็นเรื่องที่เป็นส่วนตัวมาก ผู้หญิงที่กำลังพิจารณาศัลยกรรมหน้าอกอาจมีหลายเหตุผลว่าทำไมพวกเขาต้องการให้ทรวงอกเพิ่มขึ้น ก่อนการผ่าตัดอาจเกิดขึ้นศัลยแพทย์พลาสติกที่มีคุณสมบัติเหมาะสมจะพูดคุยกับผู้ป่วยที่คาดหวังเกี่ยวกับความต้องการและความคาดหวังของเธอสำหรับขั้นตอน รู้แรงจูงใจของผู้ป่วยจะช่วยให้ศัลยแพทย์เพื่อประเมินว่าเธอกำลังจะได้รับการผ่าตัดด้วยเหตุผลที่ถูกต้องหรือไม่

การเสริมหน้าอกเป็นวิธีการศัลยกรรมหน้าอก

ซึ่งมีการขยายหน้าอกของผู้หญิงผ่านตำแหน่งของเต้านมเทียม ศัลยกรรมหน้าอกจะทำงานร่วมกับผู้ป่วยก่อนเวลาในการเลือก ขนาดที่เหมาะสม พวกเขายังจะกล่าวถึงเหตุผลที่ผู้ป่วยต้องการการเพิ่มประสิทธิภาพ ในระหว่างการสนทนานี้ศัลยแพทย์จะตัดสินใจว่าสาเหตุที่ผู้ป่วยต้องการการผ่าตัดนั้นถูกต้องหรือไม่ หากไม่เป็นเช่นนั้นแพทย์อาจให้คำแนะนำแก่ผู้หญิงในการผ่าตัด เห็นได้ชัดว่าผู้หญิงที่ต้องการการศัลยกรรมหน้าอกอันเนื่องมาจากมะเร็งหรือความเสียหายอื่น ๆ ที่หน้าอกของพวกเขาเป็นผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับขั้นตอนนี้ การฟื้นฟูทรวงอกของสตรีให้มีลักษณะเดิมหลังเกิดอาการป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุเป็นเหตุผลที่ดีสำหรับขั้นตอนการเสริม

มีบางเหตุผลที่ถูกต้องอื่น ๆ ที่ผู้หญิงเลือกที่จะรับศัลยกรรมหน้าอก สาเหตุหนึ่งที่ผู้หญิงเลือกขั้นตอนนี้เป็นเพราะพวกเขาต้องการให้ทรวงอกของตนปรากฏขึ้นตามสัดส่วนของร่างกายมากขึ้น พวกเขาอาจรู้สึกว่าหน้าอกเล็ก ๆ ของพวกเขาก็ไม่ได้มีลักษณะเหมือนพวกเขาพอดีกับส่วนที่เหลือของร่างกายของพวกเขา การเพิ่มพูนสามารถทำให้ร่างกายดูสง่างามมากขึ้นและสวยงามมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหรือเปลือยกาย นี่คือเหตุผลทั่วไปที่หลายคนศัลยกรรมหน้าอกด้วยเช่นกัน

การตั้งครรภ์อาจทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ไม่พึงประสงค์

ศัลยกรรมหน้าอกและเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ผู้หญิงอาจเลือกการเสริม เมื่ออายุและหลังการตั้งครรภ์หน้าอกของผู้หญิงอาจหดตัวหรือดูเล็กลง การลดลงหรือการหย่อนคล้อยของทรวงอกอาจเกิดขึ้นหลังการตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ในขณะที่ผู้ป่วยบางรายอาจต้องการยกเท่านั้นคนอื่น ๆ จะต้องมีการปลูกถ่าย การกลับไปที่การตั้งครรภ์ก่อนตั้งครรภ์ของคุณเป็นหนึ่งในเหตุผลที่พบบ่อยที่สุดที่จะขอการผ่าตัดเสริม บางครั้งหน้าอกของผู้หญิงอาจมีขนาดต่างกัน

ในขณะที่ความไม่สมดุลบางอย่างเป็นไปตามธรรมชาติผู้หญิงที่มีความแตกต่างเห็นได้ชัดอาจเป็นคนที่ใส่ใจในตัวเองมากและอาจมีปัญหาในการหาเสื้อผ้าที่เหมาะสมได้ ด้วยการเสริมเต้านมแพทย์จะสามารถทำให้เต้านมแต่ละขนาดใกล้เคียงกันได้ แน่นอนว่ายังมีผู้หญิงที่ต้องการหน้าอกขนาดใหญ่เต็มและกลม ศัลยกรรมหน้าอกได้ดีขึ้นและรู้สึกสบายและน่าสนใจยิ่งขึ้น ความปรารถนาที่จะปรับปรุงลักษณะที่ปรากฏของคุณและเพิ่มความมั่นใจของคุณเป็นเหตุผลที่ถูกต้องสำหรับการผ่าตัดเสริม อย่างไรก็ตามหากการผ่าตัดเสร็จสิ้นเนื่องจากผู้หญิงรู้สึกกดดันจากเพื่อนหรือคนที่คุณรักไม่ควรทำ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.minepsth.com/copy-of